[tintuc]


Chị Vũ Thị Mười (Tên thường gọi là Yến Ngọc) Người Sáng Lập Thương Hiệu Yến Ngọc Beauty - Một người phụ nữ tràn đầy nghị lực và yêu cái đẹp.

► Vì sao Chị chọn nghành Chăm Sóc Da ?

Từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, gia đình đông con nên từ năm 13 tuổi chị đã tự lập kiếm tiền bằng cách đi bán hàng ăn vặt cho học sinh...

Tại môi trường đó, chị đã tiếp xúc với nhiều người & nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Chị kể rằng Chị rất sợ khi lớn lên bị nghèo khó, bị khinh chê “Điều mà Chị Ấn Tượng đó là Người Phụ Nữ Đẹp & Giàu Có"

Nhìn thấy người ta lái xe hơi chở con đến trường học & đi làm, là một điều Chị rất thích Và Ước Mơ làm giàu - tự lập tài chính đã xuất hiện..... Thật may mắn Chị đã có Duyên Đến Với Lĩnh Vực Làm Đẹp.Từ năm 18 tuổi, Chị là nhân viên bán mỹ phẩm, thời trang cao cấp cho 1 Trung Tâm Lớn có tiếng tại TP. Biên Hoà,Tỉnh Đồng Nai. Khi Diện mạo được thay đổi và thu nhập cũng được tăng cao từ đây.

Chính vì thế Chị đã ấp ủ ước mơ sau này có được 1 Trung Tâm Làm Đẹp của riêng mình để tha hồ sáng tạo kinh doanh cung cấp dịch vụ sp giúp Nâng Tầm Vẻ Đẹp cho thật nhiều Phụ Nữ.

Suốt 5 năm làm việc, Để có được niềm tin yêu của người Chủ & Khách Hàng thì không hề đơn giản, Chắc hẳn chị đã có thái độ đúng & nỗ lực dữ lắm đây.

Chị được giao vai trò giống như 1 người Quản Lý ngay từ khi còn rất trẻ....Chị thật xuất sắc đúng không cả nhà ? Có Sẵn Sự Đam Mê & Nhiệt Huyết, Từ đó chị may mắn được người Chủ tạo điều kiện và ủng hộ lên TP. HCM học tập và làm việc trải nghiệm thêm....

(Còn tiếp)

Đam Mê và Động Lực Của Quý Anh Chị Là Gì ? Chia Sẻ Cùng Yến Ngọc Nhé !

[/tintuc]

Bình luận

Super store 0902 945 657
Super store Gọi Zalo